Thứ Hai, 19 tháng 3, 2018

Vất vả tìm mua tên miền vì quá "kén chọn"?





Đồng cảm với điều này của đại đa số người dùng, việc tìm kiếm một tên miền mong muốn như hiện nay thật quá khó khăn khi hầu hết đã bị rới vào tay những người đầu cơ -và nếu có liên hệ được thì một cái giá khá "mặn" nếu bạn có nhu cầu.

1. Tìm mua tên miền sao cho hiệu quả

Chia sẻ cho các bạn một cách mà mình hay sử dụng đó là là sử dụng của iNET. Giao diện tìm kiếm tên miền của inet rất hay và chúng có thể gợi ý các tên miền cũng như xem thông tin một tên miền và thông tin chủ sở hữu của nó.

2. Mua tên miền không nên quá máy móc:


Nếu như bạn lựa chọn một tên miền mà đã quá kĩ thì rất khó chọn. Với một tên miền bạn có thể ưng bạn có thể xét sang các đuôi tên miền phổ biến khác như . com.vn chả hạn. 

3. Nêú không thể chọn được - hãy dùng backorder

Phương pháp tốt nhất mà bạn có thể dùng để có được tên miền đẹp đó là backorder để có được tên miền đẹp và giá cả phải chăng hơn. Việc backorder hiện nay cũng không hề khó như ngày xưa - bạn có thể tham khảo cách backorder tên miền ở đây.

4. Mua thêm nhiều Domain phụ xem như là một cách rẻ nhất để tăng thêm lượng khách cho website: Nếu tên miền bạn chọn chứa nhiều từ , bạn nên đăng kí nhiều phiên bản cho nó : có dấu gạch nối ngăn cách các từ và không có dấu gạch nối . VD : nghenhaconline.com và nghenhac-online.com

5. Tham khảo các ý kiến tư vấn từ nhiều nguồn khác nhau: Việc tham khảo các ý kiến khác nhau từ người quen. người cung cấp dịch vụ sẽ cho bạn cái nhìn sáng suốt hơn để lựa chọn tên miền sao cho hợp lý nhất.

6. Lựa chọn việc mua tên miền tại inet

Mua tên miền inet chắc chắn sẽ giúp bạn được rất nhiều về các chính sách, các lợi ích cũng như tư vấn về mua tên miền, chăm sóc khách hàng đặc biệt là những trải nghiệm tốt khi mua tên miền ở đây.




0 nhận xét:

Đăng nhận xét