Thứ Tư, 15 tháng 3, 2017

Lí do để bạn mua lại một tên miền sẵn có?




Đôi khi việc bắt đầu tiến hành kinh doanh trên internet thì một trong những ý nghĩ đâu tiên là bạn phải mua một tên miền để thiết kế website. Thay vì bạn phải nghĩ ra một tên miền để đăng kí và phải check xem đã có ng đăng kí chưa thì việc suy tính đến mua một tên miền có sẵn là 1 ý tưởng không tồi.


1. Lợi thế khi mua một tên miền sẵn có


Chọn tên miền là một vấn đề đau đầu


- Lợi thế đầu tiên phải kể đến là lượng truy cập sẵn có từ tên miền đó. Dĩ nhiên lượng truy cập nhiều hay ít còn phụ thuộc vào những gì người sở hữu tên miền trước đó quảng bá website của họ như thế nào.

- Lợi thế nữa là đến từ việc tối ưu hóa website cho công cụ tìm kiếm. Những người mới đăng kí tên miền hoàn toàn từ đầu phải mất rất nhiều thời gian để tối ưu tên miền cho công cụ tìm kiếm. Nếu như bạn tiếp quản thì thời gian bỏ ra để tối ưu tên miền sẽ được tối giản rất nhiều.

- Lợi thứ ba là rất có khá năng tên miền của bạn có khả năng chứa những từ khóa cần thiết phù hợp với tiêu chí ngắn gọn - ấn tượng với người xem.

Dù thế nào thì chọn một tên miền cho riêng doanh nghiệp của bạn kinh doanh cho internet có thể vừa hấp dẫn vừa thách thức, nhưng  việc bỏ thời gian ra để đi tìm một tên miền có sẵn và đẹp phù hợp với doanh nghiệp của mình thì cũng đáng để thử, có thể bạn sẽ mua được một món hời và khởi sự công việc kinh doanh với một ưu thế

0 nhận xét:

Đăng nhận xét