Thứ Năm, 23 tháng 3, 2017

Mối liên hệ qua lại giữa tên miền và hosting


Mối quan hệ qua lại của domain & hosting như thế nào? Nhiều nhà đăng ký hosting còn đưa ra cả dịch vụ hosting kèm domain name, bởi vậy nội dung bài viết này sẽ giúp các bạn hiểu về mối quan hệ giữa domain và hosting.



- domain & hosting là hai sản phẩm dịch vụ hoàn toàn biệt lập, Lúc quý khách hàng mua hosting cho website, về căn bản Bạn đang thuê một folder trên một máy tính (gọi là máy chủ Web) đc kết nối với internet. Bạn trả cho đơn vị tổn phí hàng tháng hoặc hàng năm để được bảo vệ các file website của công ty trên mạng & giữ chúng an toàn tránh khỏi những hacker hay các “kẻ xấu” trên mạng không giống.

- Điều quan trọng là phải hiểu đc mối quan hệ giữa những domain name & hosting website. Về căn bản, một tên miền trỏ tới một thư mục biệt lập trên một máy chủ website chi tiết. Bạn Rất có thể mua sắm một tên miền mà không mua dịch vụ hosting. nhiều người thường mua những tên miền khá lâu trước Lúc họ Rất có thể thực hiện kiến lập một website.

- Cho tới lúc khách hàng tạo ra một trang web, domain name sẽ trỏ đến một “trang được giữ chỗ”. Trang này đc kiến lập bởi nhà đăng ký domain như một nơi giữ chỗ cho đến lúc quý khách mua sắm hosting và đưa trang của công ty lên mạng. Trang được giữ chỗ này để cho những người không giống biết rằng tên miền đó không có sẵn nữa. Sau lúc Bạn trở nên tân tiến một trang, có đc hosting, & đưa được những file của trang web đó vào trong folder của doanh nghiệp lên máy chủ web thì quý khách hãy chuyển domain của công ty trỏ vào trang này.



0 nhận xét:

Đăng nhận xét